Mẫu cổng hàng rào đẹp cho kiến trúc biệt thự nhà phố năm 2017

Không chỉ đơn thuần là một “vệ sĩ vô hồn” mà khi nhìn vào cổng hàng rào bê tông người ta còn có thể đoán, biết được phong thái, tính cách của gia chủ qua cách bài trí, bố cục, dáng dấp. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu thiết kế hàng rào bê tông nào luôn được chủ nhà xem trọng.

Thông thường, việc xây dựng và thiết kế ngoại thất sẽ được lựa chọn dựa theo kiến trúc ngôi nhà hoặc có thể phá cách theo ý tưởng riêng. Tuy nhiên, việc lựa chọn kiểu dáng của hàng rào đôi khi chính là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian ngoại cảnh. Mỗi kiểu kiến trúc khác nhau cần phải chọn một kiểu thiết kế cổng rào đẹp tương ứng.

hàng rào bê tông

Trong đó, biệt thự nhà phố là một kiểu kiến trúc có kết cấu đặc biệt, với đặc điểm hẹp chiều rộng và kéo sâu vào bên trong nên không gian khá chật chội, việc thiết kế một hàng rào vừa đẹp vừa đảm bảo an toàn mà vẫn giúp không gian thoáng đãng là điểm quan trọng đối với mẫu nhà này. Những kiểu cổng kết hợp giữa cổng và hàng rào bê tông sau sẽ giúp bạn phát huy được tối đa những yêu cầu cần thiết trên.

Mẫu cổng rào đẹp dành cho các ngôi nhà nằm trong thành phố

Hạn chế về diện tích đất chính là khó khăn đối với những hộ gia đình sống trong khu vực nội thành, thành phố, việc xây dựng tường rào đôi khi là điều vô cùng khó khăn, thậm chí là không thể bởi sự chật hẹp của những vách nhà san sát nhau. Tuy nhiên, nếu khéo co kéo thì việc thiết kế một mặt tiền phù hợp sẽ khiến kiến trúc ngôi nhà trở nên mới mẻ, thoáng đãng, nhưng điều quan trọng là phải biết cân đối diện tích và tuyệt đối không được tham chi tiết. Chính vì vậy, các mẫu cổng rào ở nội thành thường thiết nhỏ gọn, đơn giản luôn là sự lựa chọn được ưu tiên cho những ngôi nhà đô thị.

Nếu như nhà ở nội thành bị hạn chế về không gian thì ngoại thành lại là một lợi thế đem đến cho chủ nhà nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và thiết kế bởi diện tích rộng, thông thoáng, dễ phối cảnh. Tuy nhiên, việc phối kiến trúc cổng và nhà ở phải ăn khớp với nhau cả về chi tiết, màu sắc, phong cách và kích thước nếu không sẽ tạo ra sự kệch cỡm, mất cân đối, thậm chí hai kiến trúc trái ngược sẽ nuốt nhau.

Đối với nhà ở ngoại thành, nếu có diện tích rộng và thoáng thì những mẫu rào không quá cao, thiết kế thưa sẽ vô cùng phù hợp, tạo không gian thoải mái và khiến ngôi nhà của bạn không bị gò bó.

Nhà biệt thự cũng có rất nhiều phong cách khác nhau: mẫu biệt thử cổ điển, hoàng cung, biệt thự nhà vườn hay Châu Âu hiện đại… đều là những mẫu thiết kế nhà được lựa chọn nhiều trong xây dựng. Do đó, tùy vào từng phong cách ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn cách trang trí ngoại thất phù hợp. Ví dụ:

hàng rào bê tông

Phong cách cổ điển: Với những công trình biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển thì những mẫu hàng rào đẹp hoa văn, có nhiều họa tiết trang trí độc đáo sẽ là điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng , huyền bí như những cô gái quý tộc đài các, lộng lẫy trên bộ trang phục được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ. Ngoài ra, bên cạnh việc chú trọng chi tiết thì màu sắc cũng là một trong những yếu tố quyết định tạo lên một mẫu cổng rào biệt thự đẹp.  cổ điển và sang trọng. Đối với dạng kiến trúc này khi sơn màu cần sử dụng những gam màu cũ-trầm-tối hoặc một số chủ nhà cá tính cũng có thể kết hợp khéo léo giữa những gam màu nổi với trầm để tạo nên sự khác biệt.

Hiện đại: Nếu như trước đây, hầu hết các bức tường rào của các gia đình đều có xu hướng xây dựng theo phong cách bề thế, vững chắc, “kín-cổng-cao-tường“. Thì hiện nay, việc thiết kế các mẫu cổng và hàng rào lại có nhiều lựa chọn hơn, không nhất thiết phải kín mới an toàn, nhiều gia đình lựa chọn phong cách cởi mở hơn với những thiết kế thanh mảnh, đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tinh tế, sang trọng.

Một ngôi nhà cũng giống như một cơ thể sống của con người, muốn cơ thể luôn khỏe mạnh, cân đối hài hòa thì mọi bộ phận phải trở nên hoàn hảo. Chính vì vậy, lắp đặt các kiểu cổng hàng rào đẹp nhất là một trong những việc không thể xem nhẹ vì nó không chỉ là “bộ mặt” của gia chủ khi đứng từ ngoài trông vào mà hơn thế nữa hàng rào còn thể hiện phong cách sống, chất lượng sống của chủ nhân ngôi nhà.

 

CÔNG TY TRUNG ÂU
CHUYÊN CUNG CẤP KHUÔN NHỰA HÀNG CHUẨN (abs)

Trực Tuyến (24h)  0333-881318   DĐ: 0965-881318   01299-881318

Đ/c:   Đường Tĩnh Tuệ - Phường Ninh Dương - TP.Móng Cái - T.Quảng Ninh

Website: http://trungau.com/

Zalo: (+86) 13877004092   E-mail: Trungau888@Gmail.com

Ngày cập nhật 2017/05/04 Tác giả: 24h.com
Mẫu cổng hàng rào đẹp cho kiến trúc biệt thự nhà phố năm 2017

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:


Ý kiến của bạn: Chú ý: Không hỗ trợ HTML !

Đánh giá: Tệ           Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:

Reload

Bài viết liên quan (4)
Chọn hàng rào phù hợp với tuổi của mỗi người
Ngày cập nhật 2017/04/19 Tác giả: 24h.com 0 Ý kiến 1854 Xem
Hàng rào công tước là mẫu thiết kế đẳng cấp trong số các mẫu hàng rào bê tông ly tâm hiện nay. Không chỉ mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội của hàng rào bê tông ly tâm, hàng rào bê tông ly tâm công tước còn mang đến những lợi thế cho người tuổi Sửu xây nhà..
Chi tiết
Xây dựng cửa sổ tầm hồn cho ngôi nhà của bạn với mẫu lan can đẹp
Ngày cập nhật 2017/04/23 Tác giả: 24h.com 0 Ý kiến 1648 Xem
Không chỉ là “cửa sổ tâm hồn” của ngôi nhà, người ta xây lan can còn để mở rộng không gian và đảm bảo an toàn cho con người khi đứng ở một độ cao nhất định. Xây dựng những mẫu lan can đẹp là một công trình kiến trúc xây dựng tương đối kiên cố, được lắp..
Chi tiết
Các mẫu hàng rào đẹp phù hợp cho mọi căn nhà
Ngày cập nhật 2017/04/25 Tác giả: 24h.com 0 Ý kiến 1685 Xem
Nhà biệt thự có được điểm nhấn nổi bật nhờ không gian thoáng rộng, kiến trúc đồ sộ và sang trọng. Hàng rào bê tông ly tâm là lựa chọn lý tưởng cho kiểu thiết kế đặc biệt này. Những thanh rào bê tông chắc khỏe và họa tiết tinh tế sẽ làm nổi bật thêm sự độc..
Chi tiết
Công nghệ hàng rào bê tông uy tín chất lượng chỉ có tại Trung Âu
Ngày cập nhật 2017/05/17 Tác giả: 24h.com 0 Ý kiến 1583 Xem
Sản phẩm cột trụ của hàng rào bê tông được làm theo phương pháp ly tâm tốc độ cao. Nguyên liệu đầu vào là xi măng PC 30 và cát vàng được sang tuyển rửa sạch trước khi đưa vào sản xuất hàng rào. Bên trong cột hàng rào là sợi lõi thép được đặt rất cân đối đ..
Chi tiết
Từ khóa:
 
X
 
sitemap Công Ty Trung Âu © 2024 Thiết kế website bởi Công Ty Gia Hân

BACK TO TOP